I. Trường hợp Sức khỏe Lovely Vô hiệu hóa tài khoản của bạn
Sức khỏe Lovely có quyền Vô hiệu hóa tài khoản Thành viên nếu nghi ngờ hoặc xác định Thành viên vi phạm bất cứ nội dung nào trong các Quy Chế, Quy định mà Sức khỏe Lovely đã công bố và/hoặc việc Vô hiệu hóa là cần thiết để phục vụ điều tra của các cơ quan chức năng khi có thông báo.
Sức khỏe Lovely có quyền Vô hiệu hóa vĩnh viễn tài khoản của bạn khi có căn cứ cho rằng các vi phạm của bạn ảnh hưởng nghiêm trọng đến Sức khỏe Lovely và/hoặc theo yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền khi được thông báo.
Dựa trên những Quy Chế, Quy định đã công khai trên Sức khỏe Lovely hoặc khi có căn cứ cho rằng tài khoản Thành viên có hành vi vi phạm pháp luật mà Ban quản trị có quyền quyết định phù hợp để xử lý vi phạm của người dùng.
Bạn sẽ được thông báo khi đăng nhập trên Sức khỏe Lovely về việc tài khoản bị vô hiệu hóa.
II. Trường hợp bạn muốn Xóa tài khoản
Bạn có thể yêu cầu Xóa tài khoản bằng cách liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng Sức khỏe Lovely để được hỗ trợ.
- Điện thoại: 0901 414 559
- Email: nhakhoalovely@gmail.com
III. Các ảnh hưởng nếu Xóa tài khoản
Nếu tài khoản của bạn bị xóa thì tất cả quyền của bạn liên quan đến tài khoản cũng sẽ mặc nhiên bị chấm dứt.
Sau khi bạn thực hiện Xóa tài khoản, dữ liệu cá nhân và/hoặc Doanh nghiệp của bạn sẽ bị xóa, bao gồm thông tin tài khoản và các dịch vụ bạn đã/đang sử dụng trên Sức khỏe Lovely. Bạn sẽ mất quyền truy cập tài khoản vĩnh viễn và không thể tạo lại tài khoản bằng số điện thoại đã đăng ký, cụ thể:
Bạn sẽ không thể đăng nhập vào tài khoản đã xóa;
Bạn sẽ không thể tạo lại tài khoản mới với Số điện thoại đăng ký ở tài khoản đã xóa. Bạn phải hiểu rằng bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến việc tạo lại tài khoản dựa trên số điện thoại của tài khoản đã xóa đều không được giải quyết;
Các tài khoản dùng để đăng nhập Sức khỏe Lovely và các dịch vụ khác được liên kết với tài khoản Sức khỏe Lovely sẽ tự động bị hủy liên kết;
Bạn phải hiểu rằng bạn sẽ không có quyền yêu cầu Chúng tôi đền bù, chi trả, thuyên chuyển cho người dùng khác hoặc quy đổi RED thành tiền mặt, tài sản khác. Vì lý do đó, bạn vui lòng cân nhắc ngân sách nạp và việc sử dụng RED phù hợp với nhu cầu thực tế của mình và thận trọng trước khi Xóa tài khoản;
Chúng tôi sẽ gỡ bỏ Trang cá nhân của bạn khỏi Sức khỏe Lovely. Người dùng khác trên Sức khỏe Lovely sẽ không thể xem được Trang cá nhân, cũng như các thông tin liên lạc như địa chỉ, số điện thoại… từng được hiển thị trên Trang cá nhân của tài khoản đã xóa;
Những thông tin bạn đã công khai trên Sức khỏe Lovely hoặc đã trao đổi, cung cấp cho người dùng khác trên Sức khỏe Lovely sẽ do Chúng tôi toàn quyền xử lý phù hợp quy định pháp luật về thương mại điện tử, an ninh mạng và các văn bản pháp lý liên quan;
Các khiếu nại hoặc yêu cầu giải quyết của bạn liên quan đến Tin đăng và tất cả các dịch vụ khác (bao gồm nhưng không giới hạn ở đăng tin, đẩy tin, sửa tin,…) khả dụng trên Sức khỏe Lovely đều không được xem xét sau thời điểm Xóa tài khoản.
IV. Nghĩa vụ của người dùng khi thực hiện Xóa tài khoản
Khi thực hiện Xóa tài khoản, người dùng cam kết đã kiểm tra và xác nhận đáp ứng các yêu cầu sau:
Tài khoản không bị điều tra và không vi phạm điều khoản sử dụng của Sức khỏe Lovely và/hoặc vi phạm pháp luật;
Không có đơn hàng, khoản thanh toán, hoàn tiền hay bất kỳ tranh chấp nào đang chờ được xử lý hoặc đang xử lý;
Không có các giao dịch đang chờ xử lý trên Tài khoản;
Người dùng đã hiểu đầy đủ và đồng ý với Quy định này;
Người dùng hiểu và đồng ý rằng dù đã Xóa tài khoản, người dùng vẫn hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và Cơ quan điều tra về tất cả các hoạt động đối với tài khoản đã xóa.